Về chúng tôi

Khi kể tên kênh thể thao tin tức nhận được sự ưa chuộng nhất hiện nay. Chắc chắn không ai là không kể tên Xoilac TV – nơi tường thuật trực tiếp các giải đấu bóng đá hot nhất hiện nay. Vậy đặc điểm nào thu hút và tạo nên thương hiệu Xoilac tồn tại rất nhiều năm nay, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Giới thiệu về nền tảng Xoilac TV

Hiện nay, Xoilac đang là cái tên nhận được sự quan tâm vượt trội khi cung cấp mô hình phát sóng trực tiếp độc quyền các giải đấu quốc tế. Điều này đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ bóng đá tò mò về cách thức vận hành của Xoilac. Cho đến bây giờ, vị thế của Xoilac đã vững chắc đến mức khó tìm được sự cạnh tranh của những nền tảng ra mắt cùng thời.

Các hạng mục đang hoạt động tại Xoilac

“Tiếng lành đồn xa”, Xoilac vẫn luôn duy trì cũng như phát triển song song các tiềm năng đã làm nên thương hiệu của kênh thể thao này:

  • Cập nhật tin tức các giải đấu quốc tế: Nếu bạn đã từng truy cập vào trang chủ của Xoilac, chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi lượng tin tức khủng mà chúng tôi cập nhật hằng ngày. Hầu hết tin tức các giải đấu quốc tế như FIFA World Cup, Ngoại hạng Anh, La Liga, Bundesliga, Euro,… Đều được cập nhật nhanh chóng và là tâm điểm được các cổ động viên chú ý.
  • Xem tỷ số trận đấu nhanh nhất: Người xem sẽ biết được tỷ số ngay sau khi trận đấu vừa kết thúc chỉ trong vài phút.
  • Hệ thống soi kèo công phu: Không chỉ có những trận đấu gay cấn, bảng kèo mà Xoilac đưa ra cũng mang lại sự hào hứng cho người xem. Tư vấn về bảng kèo, tip đặt kèo từ các chuyên gia luôn là hạng mục được ưa chuộng nhất trong mỗi mùa giải.
  • Bảng xếp hạng: Mỗi bảng xếp hạng biểu thị tình hình của các đội bóng mới nhất. Cũng như cập nhật vị trí của cầu thủ, đội bóng mà bạn đang theo dõi.
  • Lịch thi đấu: Nếu bạn bị choáng ngợp bởi quá nhiều trận đấu đang diễn ra thì lịch thi đấu của Xoilac sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Chỉ cần nhập tên bạn sẽ biết được đội bóng mình muốn đang thi đấu ở giải đấu nào, thời gian nào.

Không phải ngẫu nhiên mà Xoilac vẫn giữ vững được danh tiếng của mình sau rất nhiều năm hoạt động tại Việt Nam. Nhờ những dịch vụ được đầu tư và hoàn thiện mới làm nên tên tuổi của Xoilac ngày hôm nay. Chính vì vậy, trải nghiệm của người xem luôn là kim chỉ nam để chúng tôi phát triển hệ thống. 

Sức hút tạo nên vị trí của Xoilac

Về chúng tôi
Về chúng tôi

Nói không với quảng cáo

Xoilac mang đến cho người xem những giải đấu trực tiếp mà không cần phải lăn tăn về vấn đề quảng cáo. Do đó, sự gián đoạn cảm hứng của người xem khi trận đấu đang diễn ra sẽ không hề có. Với giao diện được thiết lập thân thiện, dễ dùng, thao tác tìm kiếm tên trận đấu cũng trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể nhận được thông tin về trận đấu mà mình mong muốn dù là lớn hay nhỏ. Bao gồm lịch thi đấu, các trận thắng, thua, tình hình giải đấu,… mà không phải lần mò phức tạp, tốn thời gian.

Lượng người xem chạm đỉnh chưa từng có

Với hệ thống truyền tải mạnh và số lượng link dự phòng lớn nhất hiện nay, Xoilac chắc chắn mang đến trải nghiệm mượt mà chưa từng có. Theo thống kê, Xoilac đã đạt đến mười triệu lượt truy cập trong năm vừa rồi chỉ tính các giải đấu lớn. Bên cạnh đó, các thông tin mà bạn có thể xem ngay trên trang chủ như tóm tắt trận đấu, lịch thi đấu, bảng xếp hạng,… Các trận cầu hot hit nhất hiện nay đã được đăng tải đầy đủ ở mục tin tức.

Xem thêm bài viết liên quan khác: Miễn trừ trách nhiệm

Giao diện logic, bố cục khoa học

Ngay từ những bước thao tác đầu tiên, bạn đã nhận thấy được sự chuyên nghiệp và đầu tư của Xoilac trong việc thiết lập giao diện. Với sự tinh tế và logic thông qua sự nghiên cứu lâu dài của đội ngũ designer đã tạo nên thành quả hiện tại. Bên cạnh đó không thể thiếu ý kiến đóng góp của người dùng. Hiện tại, giao diện của Xoilac chính là phiên bản hoàn hảo nhất và được lòng người xem nhất.

Cập nhật thông tin bóng đá đáng tin cậy

Xoilac cam kết mọi nguồn thông tin mà chúng tôi cung cấp đều được biên soạn từ những kênh thể thao thế giới. Thông qua quá trình kiểm duyệt chuẩn xác mới được đưa lên kênh tin tức hôm nay.

Bảng tin mà Xoilac mang đến chính là những mục tin tức đang được săn đón toàn cầu. Giúp bạn chỉ cần đọc báo tại Xoilac là đủ thu thập các thông tin cần thiết về tình hình bóng đá thế giới. Không cần phải lặn lội ở các nguồn khác nhau, có khi còn không đáng tin cậy.

Các bài báo được cập nhật liên tiếp để người xem không bỏ lỡ bất kỳ giai đoạn quan trọng nào của mùa giải. Điều đó cũng giúp ích rất nhiều nếu người xem có cơ hội tham gia đặt cược tại Xoilac.

Xem thêm bài viết liên quan khác: Điều khoản dịch vụ

Kết luận

Xoilac vẫn luôn là nền tảng chuyên về thể thao nhận được sự yêu mến từ đông đảo người hâm mộ cho đến nay. Trong tương lai chắc chắn định hướng của chúng tôi không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước. Những bước tiến của Xoilac rất cần sự đồng hành của người xem để thể thao Việt Nam được vươn tầm quốc tế.