Miễn trừ trách nhiệm

Trước khi tham gia sử dụng dịch vụ của bất kỳ nền tảng nào, thì việc tìm hiểu về điều khoản miễn trừ trách nhiệm của website đó là điều cần thiết. Để không phạm phải quy tắc của nền tảng đó là một và bảo vệ quyền lợi của bản thân là hai. Khi đến với Xoilac cũng thế, miễn trừ trách nhiệm là điều khoản quan trọng mà bạn phải nắm rõ.

Các mục chính trong miễn trừ trách nhiệm của Xoilac
Các mục chính trong miễn trừ trách nhiệm của Xoilac

Các mục chính trong miễn trừ trách nhiệm của Xoilac

Website phát sóng bóng đá trực tiếp Xoilac chú trọng trong việc mang đến những nguồn tin tức mới nhất. Với phương châm “mỗi ngày mỗi trải nghiệm mới mẻ của khán giả là nghĩa vụ của XoilacTV”

Biên tập viên của chúng tôi luôn biên soạn tin tức từ các kênh thể thao chính thống quốc tế. Nhưng không vì thế chúng tôi bỏ qua những ý kiến đóng góp của người xem. Do đó, sẽ có sự thay đổi linh hoạt về lượng thông tin mà chúng tôi đăng tải. Vì vậy, chính sách miễn trừ trách nhiệm được đăng tải với nội dung như sau:

Mức độ tin cậy của thông tin tại Xoilac

Những nguồn thông tin mà chúng tôi mang đến đều được chọn lọc từ các nguồn chính thống. Tuy nhiên, việc bạn tiếp cận thông tin không chính xác đều không thuộc vòng quản lý của Xoilac. Vì vậy, chúng tôi sẽ được miễn trừ trách nhiệm nếu có vấn đề xảy ra.

Xem thêm bài viết liên quan khác: Điều khoản dịch vụ

Liên kết bên ngoài

Các đường link từ bên ngoài cũng không thuộc quyền quản lý của Xoilac. Vì vậy, hãy suy xét thông minh trước khi truy cập vào các liên kết lạ.

Quy định về luật bản quyền

Khi người chơi đụng đến luật bản quyền khi cung cấp những thông tin tại nền tảng thì chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm. Xoilac sẽ có hành động xoá bỏ các nội dung này ngay tức khắc.

Phải tuân thủ pháp luật

Mọi hoạt động của Xoilac đều đã được cấp phép tại Việt Nam. Trang web sẽ được hưởng quyền miễn trừ trách nhiệm nếu nội dung vi phạm luật pháp của quốc gia khác.

Chính sách về quảng cáo 

Những thương hiệu quảng cáo đặt tại Xoilac đều đã được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi cho phép chạy tại trang chủ. Tuy nhiên, chất lượng của các brand trên chúng tôi sẽ không đảm bảo 100%. Chúng tôi cũng sẽ không đứng ra giải quyết khi người xem gặp rủi ro khi cá cược.

Bổ sung nội dung các chính sách

Xoilac có quyền thay đổi và bổ sung các thông tin trong chính sách mà không cần thông báo hay chịu trách nhiệm cho những thay đổi này. Chúng tôi cũng không bao giờ tiết lộ thông tin người xem trừ khi họ có hành vi tự tiết lộ ra bên ngoài.

Xem thêm bài viết liên quan khác: Chính sách bảo mật

Trách nhiệm của khách hàng đối với website

Trách nhiệm của khách hàng đối với website
Trách nhiệm của khách hàng đối với website

Khi sử dụng các dịch vụ thông tin bóng đá tại trang web Xoilac, một số quy tắc sau đây mà bạn cần tuân thủ về miễn trừ trách nhiệm

  • Về chính sách hoạt động: Người xem sẽ bị xét là vi phạm khi đăng tải những nội dung không được phép ở chính sách của Xoilac TV.
  • Chấp hành an ninh thông tin: Không được phép spam những bình luận hay link chứa đường link độc hại hoặc chứa virus lên Xoilac. Vì đây là hành động phát tán và cố tình nhằm mục đích xấu. Nếu chúng tôi phát hiện thì sẽ không nương tay khi sử dụng các biện pháp pháp lý.
  • Lưu hành video của Xoilac khi được phép: Mọi dịch vụ mà người xem đang sử dụng tại đây đều được miễn phí hoàn toàn. Vì vậy, hành vi sao chép và đăng tải nội dung của Xoialc ở các nền tảng khác đều không được phép. Vì đây là những thông tin bản quyền nên việc tước quyền sở hữu thông tin của chúng tôi là không được phép. Và có quyền xử lý bản quyền nếu xảy ra sự việc nghiêm trọng.
  • Tuân thủ chính sách được đề ra: Người xem nên chủ động nghiêm túc tuân thủ các quy định của nền tảng. Điều này chính sách ổn định mối quan hệ của cả hai bên trang web và khách hàng. Cũng như bảo vệ quyền lợi của cả hai bên tham gia.

Trách nhiệm của website Xoilac 

Để trung hoà và đảm bảo miễn trừ trách nhiệm làm hài lòng khách hàng, Xoilac cũng đảm bảo hoàn thành trách nhiệm của mình trong tổ chức và vận hành hệ thống như:

  • Cung cấp các tin tức đa dạng: Chúng tôi cam kết những thông tin đang tồn tại tại nền tảng đều được xác minh. Đảm bảo không làm người xem thất vọng.
  • Thời gian cập nhật thông tin nhanh nhất: Không mất quá nhiều thời gian để người dùng đọc được tin tức song song với các trang báo quốc tế. Bởi vì khả năng biên soạn của chúng tôi cực kỳ nhanh.
  • Phát sóng chương trình trực tiếp tốc độ cao: Với chất lượng Full HD thể theo nhu cầu của tất cả khán giả. Chất lượng về màn hình, âm thanh, hiệu ứng đều được xác thực với hiệu quả cao.
  • Bảo đảm chế độ an toàn: Bạn sẽ không lo vì mọi đường link của chúng tôi đều đảm bảo an toàn và không chứa các mã code độc hại.
  • Về lịch thi đấu, kết quả bóng đá và bảng xếp hạng: Toàn bộ các thông tin về thời gian diễn ra đều được đảm bảo cập nhật nhanh nhất và chuẩn xác nhất. Cũng như kết quả sau trận đấu cũng được tiếp nối thể hiện ngay trên bảng thành tích. Bảng xếp hạng cho các đội bóng tại mỗi giải đấu cũng cung cấp đến người xem.

Kết luận

Miễn trừ trách nhiệm vừa được thông tin đến người xem qua bài viết trên. Việc nắm bắt những chính sách này là sự chủ động nên có khi sử dụng dịch vụ của Xoilac TV.