Điều khoản dịch vụ

Để bảo vệ quyền lợi của người xem cũng như đảm bảo mọi hoạt động của nhà cái được vững chắc. Xoilac đã lên các chính sách về điều khoản dịch vụ để bảo vệ quan hệ hợp tác giữa hai bên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sau đây về cách thức vận hành của nó nhé!

Điều khoản dịch vụ
Điều khoản dịch vụ

Quyền và nghĩa vụ của đội ngũ vận hành trang web

Đội ngũ quản lý có quyền liên hệ để sử dụng thông tin của người xem với mục đích quảng bá hoặc trên các phương diện khác nếu được pháp luật cho phép. Chúng tôi cam kết bảo vệ thông tin người xem theo điều khoản dịch vụ của XoilacTV.

Tất cả hạng mục đang lưu hành tại nền tảng như hình ảnh, video, nội dung tin tức đều thuộc quyền sở hữu hợp pháp dưới sự đồng ý của chủ đường link. Người xem không được tự ý phát tán hay sao chép đến trang web khác hoặc biến tướng nội dung thành của riêng khi chưa được phép.

Trang web cũng hợp tác với các nhãn hàng quảng cáo tại giao diện của Xoilac. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với các hoạt động hay chính sách của các nền tảng này. Người xem sẽ phải chịu trách nhiệm với quyết định tham gia đặt cược tại các trang web này. 

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ mạnh tay xử phạt những hành vi xâm phạm đến các dịch vụ mà XoilacTV cung cấp. Cũng như khi người xem có bất kỳ vấn đề gì thắc mắc, hay có báo cáo về lỗi hệ thống, hãy liên hệ với bộ phận CSKH của chúng tôi để nhận được lời giải nhanh nhất.

Xem thêm bài viết liên quan khác: Chính sách bảo mật

Quyền và nghĩa vụ của khách hàng tại kênh Xoilac

Những điều khoản dịch vụ mà người xem sẽ được hưởng khi sử dụng các dịch vụ tại nền tảng XoilacTV:

  • Miễn phí hoàn toàn lượt truy cập và thao tác tại các dịch vụ của nền tảng tùy theo sự linh hoạt của người xem. Cũng như các thông tin về trận bóng hot nhất hiện nay, các sự kiện, giải đấu sẽ diễn ra.
  • Được quyền đóng góp các ý kiến về việc cải thiện hệ thống, về sửa đổi điều khoản dịch vụ của website.
  • Có quyền yêu cầu sự giúp đỡ, ý kiến đóng góp, khiếu nại cũng được tôn trọng và được phản hồi một cách nghiêm túc.
  • Tuy nhiên, các điều khoản dịch vụ của nền tảng cũng phải được người dùng tuân thủ trong phạm vi cho phép.
  • Không vi phạm quy định pháp luật và sử dụng các nội dung của chúng tôi vào mục đích không trong sáng.
  • Đảm bảo văn minh, lành mạnh khi tham gia thảo luận tại các diễn đàn, đảm bảo thuần phong mỹ tục và duy trì danh tiếng của nền tảng.
  • Không sử dụng các nội dung độc quyền, sao chép nội dung và đăng tải ở nơi khác khi chưa được sự cho phép của Xoilac hoặc từ chủ sở hữu.
  • Chủ động bảo vệ sự an toàn của mình cũng như người khác bằng cách tránh sử dụng các thông tin chứa mã độc.
  • Các điều khoản dịch vụ của Xoilac cần được người xem tuân thủ nhằm bảo vệ bản thân khi hoạt động tại đây. Trang web sẽ được miễn trách nhiệm giải quyết khi thông tin sai lệch hay chưa được xác thực tại nền tảng.

Những hành vi bị cấm tại XoilacTV

Chúng tôi cũng đưa ra các điều khoản dịch vụ sau đây nhằm ngăn cấm những hành vi gian lận của người dùng. Cũng để bảo vệ nền tảng vì Xoilac là một hệ thống phát sóng trực tiếp nên không thể tránh những rủi ro:

  • Vi phạm quy định của luật pháp Việt Nam và có hành vi tác động đến quyền lợi của người khác theo hướng tiêu cực. Điều này không được chấp nhận tại nền tảng và sẽ bị xử phạt hợp lý.
  • Không cho phép người xem lợi dụng nền tảng này nhằm phát tán, kích động thù địch, bạo lực, phản động các nội dung bất hợp pháp. Cũng như hành vi vi phạm thuần phong mỹ tục, phân biệt chủng tộc, phân biệt vùng miền, tôn giáo. Hành vi cổ vũ, tuyên truyền cũng sẽ bị ghép tội đồng phạm.
  • Cấm các hành vi sử dụng Xoilac để lan truyền các quảng cáo chưa được cấp phép. Đây là những quảng cáo lừa đảo nhằm tước đoạt thông tin người dùng. Không phù hợp với chính sách và điều khoản dịch vụ của chúng tôi.
  • Các hành động như lừa đảo, hack thông tin, giả mạo người dùng nhằm phá đám hệ thống sẽ hoàn toàn bị cấm tại nền tảng, cùng những hành vi phi pháp khác.

Xem thêm bài viết liên quan khác: Về chúng tôi

Những lưu ý còn lại trong điều khoản dịch vụ

Các quy định áp dụng cho những người xem đã, đang và sắp sử dụng trang web để xem bóng đá. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho mọi hành vi phá hoại hệ thống của người dùng. Cũng như các quy định cũng sẽ được thay đổi mà không cần thông báo trước.

Do đó người xem nên tự hiểu và nắm bắt điều khoản dịch vụ này. Bên cạnh đó, hộp thư hỗ trợ luôn để mở bất kỳ lúc nào để giải quyết, giải đáp, xử lý, tư vấn cho người dùng. Mọi vấn đề đều được thực hiện trực tiếp thông qua hệ thống này.

Kết luận 

Các điều khoản dịch vụ tại website Xoilac luôn được quản lý chặt chẽ dưới mọi hình thức. Các quy định phải luôn cụ thể, minh bạch nhằm bảo vệ người dùng một cách tốt nhất. Đây là hành động mà người dùng nên tự giác thực hiện trong khi sử dụng các dịch vụ mà chúng tôi cho phép.