Chính sách bảo mật

Đối với một kênh thể thao lớn về hệ thống vận hành mở như Xoilac TV, chính sách bảo mật là yếu tố không thể thiếu. Do đó, chính sách này cần được áp dụng triệt để bảo vệ quyền lợi không chỉ của người xem truy cập mà còn là danh tiếng của Xoilac. Bạn sẽ hiểu cách thức hoạt động của chính sách này với thông tin trong bài viết sau đây:

Chính sách bảo mật trong quyền riêng tư của người xem
Chính sách bảo mật trong quyền riêng tư của người xem

Chính sách bảo mật trong quyền riêng tư của người xem

Trong chính sách bảo mật của Xoilac, quyền riêng tư của cá nhân là vấn đề cần được lưu tầm nhất. Người xem sẽ cảm thấy được tôn trọng trong khi xem bóng đá trực tuyến. Đến với Xoilac, người xem sẽ được hưởng các quyền lợi sau đây mà kênh tin tức đảm bảo thực hiện:

Về thông tin của người xem

Người chơi sẽ được đảm bảo quyền lợi tối thiểu về bảo mật thông tin khi sử dụng dịch vụ tại Xoilac. Nhất là trong quá trình xem bóng đá, khi bình luận với danh tính của bản thân, khi tham gia đặt cược. Đối với người xem cũng không được tự tiện tiết lộ thông tin của bản thân. Những rủi ro xảy ra Xoilac sẽ không chịu trách nhiệm xử lý.

Đảm bảo sự riêng tư trong truy cập

Xoilac TV là đơn vị trực tiếp có trách nhiệm giám sát mọi thao tác truy cập của người xem tại đây. Đương nhiên về vấn đề riêng tư thông tin chúng tôi sẽ không can thiệp nếu không được phép. Xoilac sẽ chỉ thực hiện trách nhiệm trong phạm vi hợp pháp, nếu có bất kỳ bất trắc nào chúng tôi sẽ can thiệp để giải quyết. Điều này mang lại sự yên tâm cho người xem khi sử dụng các dịch vụ được cung cấp.

Không xâm nhập thông tin chi tiết

Để người chơi không băn khoăn khi tham gia tại nền tảng của chúng tôi, Xoilac chỉ xin phép thu thập các thông tin cần thiết mà không can thiệp trực tiếp. Những liên kết đang hoạt động tại đây cũng đảm bảo an toàn, không chứa các mã code độc hại nhằm tước đoạt thông tin của người truy cập. Cũng như không tồn tại virus ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng.

Một số vấn đề chúng tôi sẽ không đứng ra giải quyết trực tiếp. Do đó, chính sách bảo mật mà Xoilac đưa ra mong người xem tự giác thực hiện và tuân thủ. Cho dù ở Xoilac hay bất kỳ nền tảng nào khác, để không xảy ra rủi ro không mong muốn.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có biện pháp giải quyết những hành vi phát tán thông tin độc hại tại trang web Xoilac. Cũng như hệ thống mà chúng tôi đã thiết lập để ngăn chặn tình trạng gây hại đến hệ thống. Mọi hành vi vi phạm khi bị phát hiện đều bị xử phạt, bị tước quyền truy cập, thậm chí tố cáo pháp luật.

Xem thêm bài viết liên quan khác: Về chúng tôi

Chính sách bảo mật bản quyền sử dụng

Chính sách bảo mật bản quyền sử dụng
Chính sách bảo mật bản quyền sử dụng

Chúng tôi mang đến cho người xem những trận cầu hot nhất với hàng loạt các giải đấu lớn nhỏ. Xoilac không lạm dụng nền tảng để đăng tải bất kỳ chương trình không cùng nội dung. Mọi đường link mà chúng tôi tìm được đều đảm bảo độ chất lượng và được đảm bảo thực hiện chính sách bảo mật.

Các video được đăng tải trên trang web đều lấy từ nguồn nhiều website uy tin như Youtube, TTTV, Ustream, VTV6, VTV3 HD, VTV3, VTV6 HD, HTV7,… Do đó, người xem không cần thắc mắc về vấn đề bản quyền bị vi phạm khi xem các trận cầu tại Xoilac.

Vai trò của Xoilac là tổng hợp các liên kết được tìm kiếm của các giải đấu sắp diễn ra, các trận đấu đang diễn ra của hôm nay, tuần này, tháng này và lập lịch thi đấu. Chúng tôi không có trách nhiệm quản lý được đăng tải và phát trên các nền tảng khác không phải Xoilac.

Như chúng tôi đã cam kết, vì vậy người xem có quyền báo cáo khi nhận thấy các liên kết của Xoilac bị phát tán trái phép. Đó là vi phạm bản quyền và người xem có thể gửi yêu cầu xét duyệt đến nguồn link gốc hoặc báo cáo chương trình liên quan để xử lý đúng đắn. Còn đối với Xoilac, chúng tôi đã được cấp phép nên nội dung đăng tải tại đây đều phải tuân thủ theo luật an ninh mạng, bảo đảm luật bản quyền Việt Nam.

Chính sách bảo mật đối với quảng cáo

Để duy trì và vận hành nên việc hiển thị quảng cáo là không thể tránh, nhất là khi Xoilac là kênh cung cấp giải đấu trực tiếp cho người xem. Tuy nhiên chúng tôi cam kết không có bất kỳ sự gián đoạn nào khi bạn đang theo dõi trận đấu. Hơn nữa, khi bạn không muốn nhìn thấy quảng cáo cũng có thể tắt đi nhanh chóng hoặc chọn bỏ qua. 

Nếu bất kỳ đại lý nào muốn thực hiện quảng cáo tại Xoilac, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ của chúng tôi để thảo luận hiệu quả hơn.

Dịch vụ mà Xoilac mang đến

Mọi dịch vụ mà Xoilac đang tổ chức đều được thiết lập với giao diện thân thiện, nội dung được đánh giá cao về tính hợp lý, logic. Hơn thế nữa là hỗ trợ trên mọi thiết bị điện tử. 

Xem thêm bài viết liên quan khác: Miễn trừ trách nhiệm

Kết luận 

Chính sách bảo mật của Xoilac là nền tảng để vận hành kênh tin tức được hiệu quả nhất, tránh được nhiều rủi ro xảy ra. Dù gì, chúng tôi vẫn là website vận hành dưới dạng mở rộng, cho phép người dùng không cần đăng ký thành viên. Vì vậy, chúng tôi cần nhất là sự chủ động tuân theo chính sách mà Xoilac TV đưa ra.